Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND

2021-04-06 14:48:00.0

Ngày 5/4/2021, Ban thường trực Uỷ ban MTTQ huyện Phú Lương, xã Động Đạt đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Dự Hội nghị có đồng chí Bùi Thanh Hải, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên, Bí thư Huyện ủy Phú Lương. Cùng dự có đại diện lãnh đạo xã Yên Đổ và xã Động Đạt và nhân dân xóm Đồng Niêng xã Động Đạt.


Đồng chí Bùi Thành Hải, Bí thư Huyện uỷ phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bùi Thanh Hải, Bí thư Huyện uỷ nhấn mạnh: Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, diễn ra sau thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, gắn liền với công tác cán bộ, liên quan đến trách nhiệm của các cấp, các ngành; là nơi để cử tri phát huy quyền làm chủ của công dân, lựa chọn bầu ra những người tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của mình trong Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ mới, góp phần tích cực vào việc xây dựng, củng cố và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Tại hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện uỷ cũng đề nghị các cử tri tích cực đóng góp ý kiến cho những đại biểu tham gia ứng cử, những ý kiến này sẽ càng góp phần tạo điều kiện cho người tham gia ứng cử hoàn thiện mình hơn nữa để đóng góp cho sự phát triển chung của địa phương.
         Hội nghị đã nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác với người được ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Trong đó, ứng cử đại biểu HĐND huyện Phú Lương khóa XX gồm các đồng chí: đồng chí Lê Văn Quý, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Lê Văn Trọng, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Bí Thư Đảng uỷ xã Yên Đổ. Các ứng cử viên đại biểu HĐND xã Động Đạt khóa XX gồm các đồng chí: Cao Văn Khoa, Nguyễn Thị Huế, Lê Trường Sơn, Nguyễn Hùng Cường, Vi Quốc Khánh. Cử tri tại xóm Đồng Niêng nhận xét về những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp là bản thân và gia đình luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các nội quy, quy định của địa phương. Có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, đạo đức tốt, lối sống giản dị, khiêm tốn, gần gũi với Nhân dân… Cử tri mong muốn, nếu trúng cử đại biểu HĐND các cấp, các đại biểu sẽ phát huy trí tuệ, tinh thần trách nhiệm, năng lực, thực hiện tốt vai trò người đại biểu nhân dân, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của nhân dân, cống hiến hết sức mình góp phần vào sự phát triển của địa phương. Đại diện những người ứng cử, đồng chí Lê Văn Quý, Phó Bí Thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã phát biểu, tiếp thu và trân trọng cảm ơn những ý kiến và sự tin tưởng của cử tri nơi cư trú. Trước cử tri, đồng chí khẳng định nếu trúng cử làm đại biểu HĐND huyện khoá XX, nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ triển khai chương trình hành động cụ thể, quyết tâm cùng với tập thể HĐND huyện thực tốt nhiệm vụ, góp phần hiện thắng lợi các chỉ tiêu trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội quốc phòng, an ninh; phát huy và bảo vệ quyền làm chủ, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.


Cử tri biểu quyết nhất trí tại hội nghị

Kết thúc hội nghị, cử tri xóm Đồng Niêng đã biểu quyết nhất trí cao về danh sách người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 và thông qua biên bản của Hội nghị.

Tin và ảnh;  Đức Thuận



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 1541609